8 Tiêu Chí Lựa Chọn Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Tại Đắk Nông Nhất Định Phải Biết 

Dù bạn tổ chức sự kiện lớn hay nhỏ thì việc lựa chọn đúng nơi tổ chức sự kiện là điều hết sức quan trọng. Tại đây Duy Nguyễn Pro sẽ bật mí đến bạn 8 tiêu chí nhất định phải xem xét khi lựa chọn trung tâm tổ chức sự kiện Đắk Nông

Vị trí của trung tâm tổ chức sự kiện Đắk Nông có thuận tiện cho người tham dự hay không?

Vị trí của trung tâm tổ chức sự kiện Đắk Nông có thuận tiện cho người tham dự hay không?

Vị trí của trung tâm tổ chức sự kiện Đắk Nông có thuận tiện cho người tham dự hay không?

Trước khi chọn một nơi để tổ chức sự kiện, bạn phải có một cuộc khảo sát trước về mức độ thuận lợi của địa điểm này. Địa điểm tuyệt vời nhất là ở các tuyến đường gần trung tâm thành phố. Nơi này phải có giao thông, các dịch vụ thiện lợi gần đó. 

Nếu sự kiện diễn ra qua đêm hay vài ngày, bạn cũng nên sắp xếp chỗ lưu trú cho mọi người. Một vài địa điểm tổ chức sự kiện tại Đắk Nông sẽ có kết hợp cả với khách sạn, nhà nghỉ nên bạn có thể tham khảo hay nhờ họ tư vấn. 

Với vị trí mà bạn đã chọn, bạn cũng cần để tâm đến đường lối xung quanh và chỗ gửi xe. Nên ưu tiên những địa điểm dễ tìm kiếm đường đi. Có những nơi, khách hàng phải rơi vào cảnh bó tay vì khó lắm mới tìm được đến địa điểm tham dự sự kiện. Nếu được, hãy kèm theo bản đồ hướng dẫn một cách chi tiết về địa điểm tổ chức sự kiện dành cho các đối tượng tham gia. 

Ngoài ra, bạn cũng nên để ý xem trung tâm tổ chức sự kiện đó có bãi giữ xe rộng hay không? Nếu địa điểm tổ chức không có, họ có đảm bảo sẽ dàn xếp một bãi giữ xe cho khách hay không? 

Nói chung, bạn cần cân nhắc và thỏa thuận kỹ những yêu cầu về vị trí tổ chức với bên trung tâm tổ chức sự kiện Đắk Nông một cách rõ ràng để tạo nên một sự kiện chất lượng. 

Xem ngay: TOP 8 CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP TẠI ĐẮK NÔNG

Xác định rõ nội dung chương trình để lựa chọn đúng địa điểm tổ chức

Đầu tiên, bạn phải làm rõ nhu cầu hay nội dung mà bạn muốn hướng đến cho chương trình. Sau khi xác định rõ thì phải hỏi hay bàn bạc với trung tâm tổ chức sự kiện có thể đảm bảo về nội dung đó hay không. Chẳng hạn bạn muốn một bữa tiệc ngoài trời, hay buổi tiệc chỉ là bữa ăn ấm cúng để tri ân,… thì sẽ có những cách tổ chức khác nhau 

Duy Nguyễn Pro

Xác định rõ nội dung chương trình để lựa chọn đúng địa điểm tổ chức

Trung tâm tổ chức sự kiện Đắk Nông có đáp ứng những yêu cầu bạn đề ra hay không? 

Khi thuê địa điểm tổ chức sự kiện nhỏ Đắk Nông, bạn cần khảo sát các dịch vụ do trung tâm đó cung cấp. Bạn có thể tham khảo trước các thông tin hay so sánh giữa các địa điểm chất lượng để tìm ra một nơi ưng ý để tổ chức. 

Các trung tâm chất lượng ngoài những dịch vụ cơ bản của họ cung cấp như âm thanh, ánh sáng, sân khấu, các thiết bị trình chiếu. Những dịch vụ kèm theo cũng phải cần chú ý. Chẳng hạn như cung cấp nước giải khát, đồ uống,…

Tham khảo: Dự án tổ chức sự kiện 

Đội ngũ nhân viên phục vụ sự kiện  

Nhân viên phục vụ cũng ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của sự kiện. Điều này phải kể đến tác phong làm việc, thái độ, cử chỉ phục vụ của họ. Khi khách trong sự kiện có vấn đề cần hỏi hay trợ giúp mà tốc độ phục vụ nhanh thì cũng giúp họ hài lòng thêm về sự kiện. 

Mức độ đảm bảo an toàn, giải quyết sự cố 

Cần tìm hiểu kỹ các công tác chuẩn bị cho bữa tiệc của trung tâm. Liệu nơi đó có đảm bảo được độ an toàn và nếu có sự cố xảy ra thì họ đã trang bị những phương án để giải quyết không. 

Thực đơn cho bữa tiệc 

Bạn có thể lựa chọn đơn vị cung cấp món ăn cho bữa tiệc riêng hoặc các địa điểm tổ chức sự kiện tại Đắk Nông sẽ giúp bạn thực hiện việc này. Nhưng dù lựa chọn thế nào, bạn cũng cần tham khảo trước thực đơn, những món ăn có hợp lý để đưa vào bữa tiệc hay không. Điều quan trọng là lựa chọn những nơi đảm bảo độ sạch và độ an toàn trong việc chế biến nữa nhé. Bữa tiệc chính là một điểm đặc biệt quan trọng trong sự kiện. Vì vậy, chuẩn bị thật kỹ để mang lại một bữa tiệc thật chất lượng. 

Thực đơn cho bữa tiệc

Thực đơn cho bữa tiệc

Chi phí phù hợp với ngân sách tổ chức 

Bạn có thể tham khảo các nơi cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện rồi so sánh, phân tích để đưa ra lựa chọn tốt nhất. Hai yếu tố mà bạn nên dùng để so sánh các địa điểm với nhau đó là chất lượng dịch vụ và giá cả. Tại những trung tâm tổ chức sự kiện Đắk Nông uy tín có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn những dịch vụ với mức giá hợp lý nhất

Lựa chọn Duy Nguyễn Pro là đơn vị số 1 tổ chức sự kiện Đắk Nông 

Tự hào là công ty tổ chức sự kiện lớn nhất Đắk Nông, Duy Nguyễn Pro được khách hàng tin chọn bởi sự chuyên nghiệp, quy mô nhân sự và nhiều năm kinh nghiệm.

Chọn trung tâm tổ chức sự kiện Đắk Nông Duy Nguyễn Pro bạn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ hoành tráng như : trình diễn màn hình led, nhóm nhảy, sân khấu đẹp,…

Chúng tôi đã tổ chức thành công các sự kiện, chương trình, hội nghị,…. nên nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ sớm để được tư vấn cụ thể nhé.  

Xem thêm bài viết khác