Tổ chức khai trương Đắk Nông- Sự lựa chọn tốt cho sự khởi đầu hoàn hảo.

Khai trương là sự kiện trọng đại mang ý nghĩa một sự khởi đầu mới với những điều may mắn và phát triển. Tổ chức khai trương Đắk Nông Duy Nguyễn Pro là một lựa chọn hoàn hảo cho sự kiện của bạn.

Tại sao bạn nên lựa chọn tổ chức sự kiện Daknong Duy Nguyễn Pro?

Tại sao bạn nên lựa chọn tổ chức sự kiện Daknong Duy Nguyễn Pro?

Tại sao bạn nên lựa chọn tổ chức sự kiện Daknong Duy Nguyễn Pro?

DUY NGUYỄN PRO là công ty tổ chức sự kiện và truyền thông tại Đắk Nông với nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện đặc biệt là tổ chức sự kiện khai trương,các buổi lễ khánh thành và đạt được những thành tựu nhất định.Có những nhà quản lý kinh nghiệm trong lĩnh vực lên ý tưởng,tổ chức sự kiện, truyền thông. Bên cạnh đó công ty còn có trong tay trang thiết bị hiện đại nhất trên thị trường và đội ngũ nhân viên trẻ ,năng động, sáng tạo am hiểu và yêu thích nghề.DUY NGUYỄN PRO  luôn cam kết với những sản phẩm,dịch vụ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng với mong muốn nhận được sự hài lòng nhất.

Quy trình thực hiện của một sự kiện khai trương.

Khâu chuẩn bị tổng thể cho sự kiện khai chương

quy trình chuẩn bị là một quy trình quan trọng để tránh được những thiếu sót cũng như ước lượng được chi phí cần bỏ ra khi tổ chức sự kiện lễ khai trương đó.Công ty sẽ phải lên ý tưởng, kịch bản và sơ lược về cách thức tiến hành bữa tiệc.

Việc lên kế hoạch cho buổi khai trương sẽ thông qua một số công việc :

 Lên danh sách khách mời, in và phát thiệp mời

Khảo sát địa điểm tổ chức sự kiện  và thiết kế sơ đồ từng khu vực cho các công việc của sự kiện ( khu vực chính diễn ra buổi khai trương, khu vực dành cho khách ngồi, khu vực party sau buổi lễ…)

Lên ý tưởng, thiết kế logo,banner và hoa trang trí.

Chuẩn bị những trang thiết bị cần thiết cho buổi khai trương như âm thanh, ánh sáng…

Khâu tiến hành cho một buổi khai trương

Quy trình thực hiện của một sự kiện khai trương.

Quy trình thực hiện của một sự kiện khai trương.

Setup trước ngày tổ chức sự kiện khai trương

Trang trí lễ khai trương:Khâu trang trí là khâu đòi hỏi sự sáng tạo và tỉ mỉ và phông nền được ưa chuộng thường là màu đỏ.

Khu vực sân khấu diễn ra lễ khai trương: Cần lắp đặt những trang thiết bị ánh sáng ,âm thanh để phục vụ cho những hoạt động của buổi lễ .

Khu vực phía dưới sân khẩu: Sắp xếp chuẩn bị đầy đủ ghế ngồi cho khách mời, bàn đại biểu 

Khu vực đón tiếp khách mời: Trang trí bằng các logo,banner,hoa và trải thảm để phục vụ cho việc quảng cáo và khách mời có thể check in chụp ảnh tại đây.Bên cạnh đó là việc bố trí nhân viên lễ tân đón khách và hướng dẫn khách vào đúng chỗ ngồi.

Khu vực trà tea-break : Nhân viên sẽ chuẩn bị những đồ ăn nhẹ như bánh ,hoa quả, đồ uống để phục vụ khách mời trong suốt thời gian diễn ra buổi lễ khai trương.

Dàn dựng các khu vực xung quanh để kịp tiến độ

Sau khi đã setup xong những khu vực phục vụ cho buổi khai trương thì cần phải kiểm tra và dàn dựng kỹ lưỡng những khu vực xung quanh buổi lễ,mỗi khu vực sẽ có cách bố trí và dàn dựng riêng

-Banner sẽ được bố trí xung quanh lối đi vào để tạo sự thu hút và nổi bật

-Băng rôn và logo sẽ được đặt ở ngay cổng vào buổi lễ để tạo được sự nổi bật và cũng là để truyền thông pr cho công ty ,doanh nghiệp.

-Hoa tươi sẽ được bày trí ở khu vực check in , ở cổng vào và trong khu vực bàn đại biểu, sân khấu

-Cổng trào cần được trang trí một cách nổi bật để tạo sự ấn tượng cho khách mời đến dự buổi lễ.

Xem thêm:Tổ chức sự kiện

Một số lưu ý khi tổ chức buổi lễ khai trương.

Một số lưu ý khi tổ chức buổi lễ khai trương.

Một số lưu ý khi tổ chức buổi lễ khai trương.

Lễ khai trương là một sự kiện quan trọng của công ty ,cửa hàng vậy nên mọi thứ cần chuẩn bị một  cách chu đáo và kỹ lưỡng.

Xác định mục đích của công ty:

 Đối với lễ khai trương thì các công ty sẽ hướng đến việc quảng cáo ,pr về những mảng mà bên họ kinh doanh bởi vậy những công ty tổ chức sự kiện khai trương phải lên được ý tưởng nội dung cùng với đó là những thiết bị để phục vụ cho việc quảng cáo.

Dự trù kinh phí tổ chức cho buổi khai trương: 

 Các doanh nghiệp,công ty sẽ phải dự trù được khoản chi phí mà mình bỏ ra cho buổi khai trương điều này sẽ quyết định được quy mô của sự kiện đó.

Chọn ngày giờ tổ chức buổi lễ phù hợp:

 Bên cạnh việc quảng cáo pr cho doanh nghiệp thì điều các công ty doanh nghiệp quan tâm còn là yếu tố tâm linh.Bởi việc chọn ngày giờ cho buổi khai trương là điều mà ai cũng làm với mong muốn mang lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc kinh doanh buôn bán của mình.

Xem thêm:3 lý do bạn chọn Duy Nguyễn Pro làm nhà tổ chức sự kiện.

Nếu bạn muốn có một buổi lễ khai trương hoàn hảo và ý nghĩa thì Tổ chức sự kiện DakNong Duy Nguyễn Pro sẽ là một sự lựa chọn không thể nào bỏ qua.Với phương châm hoạt động rõ ràng cùng đội ngũ nhân viên trẻ năng động và những trang thiết bị hiện đại nhất .Công ty mong muốn  mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất .

CUNG CẤP PG, NHÓM NHẢY 1

Chọn ngày giờ tổ chức buổi lễ phù hợp:

Mọi thông tin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN DUY NGUYỄN PRO

Đ/C:QL 14 Tổ 6,P Nghĩa Phú, Thành Phố Gia Nghĩa, Đắk Nông

E-mail: duynguyenprodn@gmail.com

Hotline: 0855 12 08 91

Xem thêm bài viết khác