Dịch vụ cho thuê màn hình led Đắk Nông giá rẻ năm 2022

Thuê màn hình led Đắk Nông là một nhu cầu cao khi khách hàng cần trang bị cho các sự kiện trọng đại trong nhà hay ngoài trời tại Gia Nghĩa như khu vực sân khấu, hội nghị, hội thảo, khai trương, khánh thành… Duy Nguyễn Pro chuyên tổ chức sự kiện tại Đắk Nông và cung cấp trang thiết bị chuyên sâu hiện đại như màn hình Led đa dạng chủng loại, kích thước phù hợp với nhu cầu của từng quy mô khu vực tổ chức sự kiện. 

Dịch vụ cho thuê màn hình led Đắk Nông giá rẻ năm 2022

Công dụng của màn hình led dùng để làm gì ?

Công dụng của màn hình led dùng để làm gì ?

Cấu tạo màn hình Led chính là những bóng đèn Dip, Smd hay Led được thiết kế nằm ở vị trí giữa hai tấm vi mạch bọc thép ở mặt sau. Mặt kính trong suốt ở phía trước là phần phản chiếu hình ảnh từ những đoạn video hay clip do khách hàng cung cấp. Màn hình Led hoạt động như một chiếc tivi màn hình lớn có thể trình chiếu video, slide … từ USB, điện thoại thông minh, máy tính… Màn hình điện tử chuyên dùng này có hai loại màn hình Led trong nhà và ngoài trời. 

Màn hình Led trong nhà có độ cứng cáp, thiết kế đơn giản có cường độ ánh sáng thấp và không có khả năng chống thấm nước cao. Cho nên màn hình Led trong nhà chỉ sử dụng trong khu vực có mái che để đảm bảo hoạt động trình chiếu hiệu quả cao. 

Màn hình Led ngoài trời lắp đặt ở những khu vực sân khấu nhạc nước, sự kiện ngoài trời nên có đặc tính chống thấm nước và độ sáng lên đến 8800cd/m2 có thể trình chiếu hình ảnh rõ nét dưới ánh nắng của mặt trời chói chang vào buổi trưa. Vì vậy cho thuê màn hình led sân khấu ngoài trời tại thành phố Gia Nghĩa với sức nắng nóng đỉnh điểm là lựa chọn hoàn toàn hợp lý. 

Xem thêm : Dịch vụ cho thuê màn hình Led Đắk Nông

Báo giá dịch vụ cho thuê màn hình Led chất lượng cao 

Duy Nguyễn Pro luôn cung cấp màn hình Led mới 90% vẫn còn nguyên zin sử dụng tốt bằng hệ thống cáp HDMI được đội ngũ nhân viên kỹ thuật setup, trực tiếp chạy chương trình. Khách hàng có thể liên lạc với chúng tôi khi cần thuê màn hình led trang bị cho những buổi hội thảo khoa học, hội nghị hay đám cưới tổ chức ở mọi địa điểm trong nhà hay ngoài sân vườn, khuôn viên sân vận động…

Chúng tôi giao đúng hẹn và chính xác địa chỉ khách hàng cung cấp. Đặc biệt là giao hàng miễn phí đúng loại màn hình Led khách hàng đã đặt trước. Dịch vụ cho thuê màn hình Led chỉ tính thêm chi phí vận chuyển phát sinh tùy từng địa điểm xa xôi để đảm bảo quy trình lắp đặt nhanh chóng chuyên nghiệp. 

Dịch vụ cho thuê màn hình led Đắk Nông giá rẻ năm 2022

Báo giá dịch vụ cho thuê màn hình Led chất lượng cao

Mức giá thuê của màn hình Led chất lượng hình ảnh đẹp được cập nhật tháng 5/22 như sau : 

  • Màn hình Led kích thước nhỏ dưới 12m2 giá thuê 600.000 đồng /m2 /ngày.
  • Màn hình Led kích thước trên 12m2 giá thuê 550.000 đồng /m2 /ngày.

Trên đây là mức giá tiêu biểu cho loại màn hình Led lắp đặt cho các sự kiện trong nhà hay khu vực có mái che chưa tính thuế giá trị gia tăng. Dịch vụ cho thuê màn hình Led của  Duy Nguyễn Pro sẽ bao trọn gói cả phí lắp đặt, tiền nhân viên chạy chương trình. 

Mức giá thuê màn hình cảm ứng led có giá ưu đãi khi thời gian thuê nhiều ngày, đặc biệt là thuê màn hình Led ngoài trời,…

Quy trình thực hiện lắp đặt màn hình Led ở Gia Nghĩa chuyên nghiệp như thế nào ?

Duy Nguyễn Pro triển khai dịch vụ thuê màn hình LED giá rẻ sau khi tư vấn cho khách hàng đầy đủ thông tin chính xác cũng như đáp ứng nhu cầu phù hợp nhất về mặt kỹ thuật, thẩm mỹ, kinh tế. Đó là những sản phẩm đầy đủ tính năng, không bị lỗi, hoạt động ổn định.

  • Ngay từ buổi ban đầu, khách hàng và Duy Nguyễn Pro thống nhất về loại màn hình Led cần thuê với mức giá thỏa thuận. Chúng tôi đảm bảo giao đúng số lượng, địa chỉ, thời điểm giao nhận và người nhận trong hợp đồng đã ký kết. 
  • Chúng tôi kiểm tra màn hình Led cho thuê trong kho và lên kế hoạch theo đúng thời gian dự kiến. Đến ngày hẹn, nhân viên setup và trực chạy điều khiển màn hình LED trong suốt thời gian quy định trong cam kết.
  • Sau khi sự kiện kết thúc, nhân viên của Duy Nguyễn Pro sẽ kiểm tra thiết bị cùng màn hình led sẽ tiến hành tháo dỡ màn hình Led và thu gom thiết bị lên xe để về xưởng nhập kho. 

Công ty Duy Nguyễn Pro chuyên về màn hình Led cho thuê hoặc bán phục vụ cho việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số 4.0. Đặc biệt là sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ kỹ thuật viên đem đến sự an tâm cho khách hàng khi tổ chức những event mang tầm quốc gia hay quốc tế. 

Dịch vụ cho thuê màn hình led Đắk Nông giá rẻ năm 2022

Quy trình thực hiện lắp đặt màn hình Led ở Gia Nghĩa chuyên nghiệp như thế nào ?

Ngoài ra, khách hàng có thể thuê bộ đàm, máy chiếu, thiết bị họp trực tuyến, bảng Flipchart, thiết bị âm thanh ánh sáng, loa kéo các loại như loa di động, loa cầm, tai nghe phiên dịch không dây…

Xem thêm : 8 Tiêu Chí Lựa Chọn Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Tại Đắk Nông Nhất Định Phải Biết

Liên hệ với chúng tôi : 

Địa chỉ : QL 14 Tổ 6, P. Nghĩa Phú, Thành Phố Gia Nghĩa, Đăk Nông 

Email : duynguyenprodn@gmail.com

Điện thoại : 0855 12 08 91 (Mr. Duy Dương)

Xem thêm bài viết khác