Quy trình lắp đặt màn hình led đám cưới ngoài trời tại Đắk Nông

Lắp đặt màn hình led sân khấu ca nhạc trong các bữa tiệc cưới đem lại sự long trọng cho quan viên hai họ hai bên nhà trai và nhà gái. Đồng thời bạn bè, quan khách có thể góp vui bằng những bài ca chúc mừng hạnh phúc cho cô dâu, chú rể. Duy Nguyễn Pro xin được giới thiệu dịch vụ thi công màn hình led đám cưới giá rẻ tại Gia Nghĩa trong bài viết chuyên mục hôm nay. 

Cam kết của Duy Nguyễn Pro, thể hiện sự uy tín chất lượng

Cam kết của Duy Nguyễn Pro, thể hiện sự uy tín chất lượng

Các giai đoạn thi công lắp màn hình led sân khấu tiệc cưới 

Việc tổ chức sự kiện đám cưới có nhiều điều cần chuẩn bị chu đáo thì gia chủ cũng không quên việc trang hoàng sân khấu tiệc cưới để làm nơi làm lễ ra mắt và chào đón người thân, bạn bè và khách mời của cô dâu, chú rể. Đối với các buổi tiệc cưới tổ chức ngoài trời thì màn hình led đám cưới được lựa chọn lắp đặt công phu và tốn kém thời gian chuẩn bị nhiều hơn. Cho nên khách hàng thường tìm địa chỉ chuyên tổ chức sự kiện nhằm đảm bảo ngày vui được trọn vẹn.  

Chúng tôi thực hiện các bước thi công lắp đặt màn hình LED cho các buổi tiệc cưới một cách chuyên nghiệp bằng việc khảo sát hiện trường và lên phương án thiết kế sao cho toàn bộ quang cảnh buổi lễ cưới được diễn ra trang trọng và đảm bảo tính an toàn, chất lượng hình ảnh sắc nét nhất. Sau khi trao đổi thông tin cần thiết để nắm bắt yêu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ báo giá dịch vụ lắp đặt màn hình Led theo đúng giá cạnh tranh trên thị trường và đảm bảo không phát sinh chi phí sau khi ký hợp đồng. 

Xem thêm : Dịch vụ cho thuê màn hình Led Đắk Nông

Đặc điểm của màn hình led P5 đặt ngoài trời?

Quản lý nội dung của màn hình LED P5 như thế nào?

Thẩm định mặt bằng 

Đây là giai đoạn ban đầu của phương án thi công màn hình Led theo môi trường cụ thể. Nếu bạn muốn sử dụng màn hình led ngoài trời khi tổ chức tiệc cưới thì chúng tôi đo lường phạm vi phát sáng, khả năng thể hiện độ chói và các thông số khác. Hơn nữa khi lắp đặt màn hình Led ngoài trời, đội ngũ kỹ thuật viên còn tính toán đảm bảo các thiết bị phải được hoạt động ổn định. Để việc thi công màn hình được lắp đặt thuận lợi, nhân viên kỹ thuật cần đề phòng các tình huống để áp dụng các biện pháp nếu có vấn đề trục trặc xảy ra nhằm đảm bảo sự thông suốt cho bữa tiệc cưới. 

Chuẩn bị trang thiết bị cần thiết 

Khi lắp đặt màn Led Đắk Nông nói chung là chúng tôi phải chuẩn bị chi tiết nhiều thiết bị, dụng cụ chuyên dụng để thi công lắp đặt. Kích thước màn hình rộng bao nhiêu thì cần bấy nhiêu module, dây nguồn, dây điện, card, dây cáp Internet…

Đặc biệt là thiết bị xe cần cẩu, hollister để nâng đỡ các nhân viên khi cần thao tác trên cao, khoảng cách xa, các nhân viên chuyên về thiết bị phải hợp tác với nhau để tiến hành lắp đặt màn hình LED ngoài trời ở độ cao được chính xác hơn. Trong quá trình thi công màn hình cảm ứng thì vấn đề an toàn lao động luôn được ưu tiên hàng đầu.

Hướng dẫn sử dụng màn hình led P5 đúng cách

Lắp đặt màn hình Led chất lượng cao

Màn hình LED ngoài trời khi lên hình có phạm vi phát sáng và các góc nhìn được thiết lập khác nhau. Tùy theo tình trạng thực tiễn tại khu vực tổ chức sự kiện đám cưới và phạm vi góc nhìn mà lắp đặt màn hình để mọi người xung quanh đều có thể nhìn thấy. Đặc biệt mỗi góc, hình ảnh hay chú thích từ xa được cân bằng độ sáng. Việc lắp đặt màn hình cảm ứng Led được tối đa hóa khi một góc nhìn rộng kết hợp với độ chói hợp lý. 

màn hình LED P5

màn hình LED P5

Bảo trì màn hình Led sau khi lắp đặt

Đây là một trong những điều quan trọng nhất mà chúng tôi luôn thực hiện cho bất kỳ sự kiện nào. Nhằm quản lý và bảo trì cho màn hình LED hoạt động đồng đều cho khách hàng sử dụng an toàn nhất. Màn hình LED ngoài trời thường được kiểm tra lớp chống thấm, đế tản nhiệt, lớp phủ bề mặt chống thấm. Đặc biệt là việc che chắn mưa nắng phía trên màn hình và đường dây cung cấp điện nguồn. Những bộ phận của màn hình Led được bảo dưỡng tốt nhất cho chất lượng hình ảnh sắc nét góp phần tạo thêm sự hào hứng cho bữa tiệc cưới. 

màn hình led quảng cáo

màn hình led quảng cáo

Có nên sử dụng dịch vụ thi công màn hình Led của Duy Nguyễn ? 

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thi công màn hình Led của chúng tôi sẽ được cung cấp màn hình cảm ứng mới 100% với mức giá rẻ nhất tại Gia Nghĩa. Ngoài ra chúng tôi còn kinh doanh màn hình Led có cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng. Màn hình Led hiển thị hình ảnh nhanh chóng, độ bền cao. 

Cho nên hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng màn hình Led trong nhà hay ngoài trời để quảng cáo, hiển thị hình ảnh rộng lớn tạo ấn tượng mạnh mẽ. Đặc biệt là khả năng quảng bá thương hiệu sản phẩm hay dịch vụ một cách hiệu quả mà ít tốn kém. 

Xem thêm : 8 Tiêu Chí Lựa Chọn Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Tại Đắk Nông Nhất Định Phải Biết

Liên hệ với chúng tôi : 

Địa chỉ : QL 14 Tổ 6, P. Nghĩa Phú, Thành Phố Gia Nghĩa, Đăk Nông 

Email : duynguyenprodn@gmail.com

Điện thoại : 0855 12 08 91 (Mr. Duy Dương)

Xem thêm bài viết khác