Địa chỉ cho thuê màn hình led Đắk Nông uy tín

 Để có thể tổ chức được một hoạt động sự kiện hoành tráng không thể nào thiếu màn hình led lung linh. Điều này sẽ góp phần tích cực trong suốt buổi sự kiện trở nên hấp dẫn thu hút được nhiều người tham gia. Hiểu được điều đó, nhiều đơn vị tổ chức sự kiện đã cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình led Đắk Nông. Cùng DUYNGUYEN PRO khám phá bài viết sau để hiểu thêm về dịch vụ này nhé!      

Dịch vụ cho thuê màn hình led Đắk Nông giá rẻ năm 2022

Dịch vụ cho thuê màn hình led Đắk Nông giá rẻ năm 2022

Màn hình LED là gì?

Màn hình led được sản xuất thành một màn hình phẳng được trang bị công nghệ di-ot phát quang mà không cần sử dụng ánh sáng nền. Bộ phận di-ot phát quang này được liên kết chặt chẽ với nhau để tạo ra một màn hình có kích thước nhỏ hoặc trung bình. Từ đó, nhân viên kỹ thuật sẽ thực hiện ghép nối các tấm màn hình này tạo thành một tấm màn hình led lớn. 

Ưu điểm của màn hình LED

Màn hình LED có một ưu điểm mà được rất nhiều người ưa chuộng để sử dụng, đó là chúng có thể áp dụng cho mọi kích thước, mọi độ phân giải,… Hình ảnh khi hiển thị ở mức độ sắc nét và rõ ràng. Video, hình ảnh trong lúc phát sóng không bị biến dạng ở độ phân giải gốc, trong trường hợp độ phân giải bị biến dạng có thể do bị thay đổi kích thước. Với cường độ đạt tiêu chuẩn nên những hình ảnh được tạo ra rất sáng và nét

=>> Đừng bỏ lỡ: Dịch vụ cho thuê màn hình led Đắk Nông tại DUYNGUYEN PRO uy tín.

Dịch vụ cho thuê màn hình led Đắk Nông giá rẻ năm 2022

Báo giá dịch vụ cho thuê màn hình Led chất lượng cao

Một số loại màn hình Led thường được cho thuê

Đơn vị cho thuê màn hình led tại Đắk Nông cung cấp rất nhiều loại màn hình led thì hãy tham khảo ngay nội dung sau đây:

  • Màn hình led P2: Theo quy luật, mỗi số điểm khoảng cách càng nhỏ thì độ nét của hình ảnh càng cao và rõ hơn. P2 đang là loại màn nổi trội hơn các loại màn hình led khác bởi nhờ vào chất lượng độ phân giải hình ảnh chất lượng, các điểm ảnh cách nhau 2mm – khoảng cách rõ nét trong tất cả các dòng màn hình led được cung cấp trên thị trường. 
  • Màn hình led P2.5: Loại màn hình P2.5 này khá đặc biệt, chúng chỉ được nhập về khi có nhu cầu thuê  và sử dụng từ khách hàng, chứ không có sẵn trên thị trường cho thuê màn hình led nói riêng và thị trường kinh doanh nói chung. 
  • Màn hình led P3: Sở hữu với các điểm ảnh cách nhau 3mm, thông thường P3 được sử dụng phục vụ cho các sự kiện tổ chức trong nhà và bán trong nhà là chủ yếu. Sản phẩm được trang bị Module led đơn giản và có độ sáng thấp hơn so với led P3 sử dụng cho ngoài trời. 
  • Màn hình led P4: Sở hữu module led P4 SMD với thế hệ mới nhất, được liên kết nhiều module lại với nhau để tạo nên một màn hình led P4 trên sân khấu cỡ lớn. Thông thường loại màn hình này được cho thuê rất nhiều trên thị trường ngày nay. 
  • Màn hình led P5: Sở hữu các điểm ảnh cách nhau 5mm, được trang bị module indoor SMD 3 in 1 cho độ phân giải hình ảnh cao, tần số làm mới khung và độ ổn định cao. 
  • Màn hình led P6: Được lắp đặt module indoor SMD 3 in 1 với ccas thông số kỹ thuật vượt trội như kích thước của module 192x96mm, khoảng cách để nhìn màn hình led tốt nhất là 9m. Led P6 có các điểm ảnh cách nhau 6mm. 
  • Màn hình led 1P0: Led P10 sở hữu nhiều thông số kỹ thuật như module indoor SMD 3 in 1 với khoảng cách các điểm 10mm, độ chiếu sáng 650 Cd/m2. Ngoài ra, P10 còn được thiết kế với kích thước lớn 160×160 mm, khoảng cách có thể nhìn màn hình lên đến 15m. Được sử dụng công nghệ DIP và chip Led diode sản xuất từ Nhật Bản nhằm tăng chất lượng hiển thị hình ảnh và độ bền cao. Ngày nay, màn hình led P10 được sử dụng làm quảng cáo ngoài trời rất phổ biến, thường được lắp đặt ở mặt tiền các tòa nhà lớn.  
  • Màn hình led P14: Sở hữu công nghệ kỹ thuật đặt biệt module Real full color với khoảng cách các điểm ảnh là 14mm, độ sáng lên đến 5000 cd/m2. Ngoài ra, kích thước module là 224×224 và khoảng cách để xem màn hình hiển thị tốt nhất là 21m. 
Tổ chức sự kiện nhỏ tại Đắk Nông

Tổ chức sự kiện nhỏ tại Đắk Nông

Địa chỉ cho thuê màn hình led Đắk Nông uy tín

Bạn muốn tìm nơi cho thuê màn hình led giá rẻ nhưng vẫn chưa tìm được đơn vị nào cung cấp. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngày DUYNGUYEN PRO – là đơn vị chuyên cung cấp cho thuê màn hình led và nhận tổ chức sự kiện một cách chuyên nghiệp. 

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên năng động sáng tạo với trình độ chuyên môn cao trong ngành. Bên cạnh đó, các trang thiết bị nhằm phục vụ cho sự kiện luôn mang tính chất lượng và chuyên nghiệp. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN DUY NGUYỄN PRO

Địa chỉ: QL 14 Tổ 6, P. Nghĩa Phú, Thành Phố Gia Nghĩa, Đăk Nông

Email: duynguyenprodn@gmail.com

Hotline: 0855 12 08 91 (Mr. Duy Dương)

=>> Xem thêm: THUÊ MÀN HÌNH LED QUẢNG CÁO UY TÍN, CHẤT LƯỢNG Ở ĐẮK NÔNG

Bài viết trên đã tổng hợp những thông tin về đơn vị cho thuê màn hình led Đắk Nông đảm bảo chất lượng và uy tín. DUYNGUYEN PRO hy vọng đây sẽ là những điều cần thiết giúp ích với bạn. Nếu bạn cần được tư vấn hãy đến ngay với chúng tôi nhé!

Xem thêm bài viết khác