Bảng giá chi phí để tổ chức sự kiện chi tiết

Để tổ chức được một sự kiện với quy mô to hay nhỏ thì việc đầu tiên mà bạn cần phải quan tâm đến đó là bảng chi phí tổ chức được sự kiện đó. Việc nắm rõ giá của dịch vụ cũng như các thiết bị được dùng cho sự kiện sẽ giúp bạn đưa ra được một kế hoạch cụ thể để quyết định quy mô tổ chức và đề ra ngân sách được hợp lý, rõ ràng. Hiểu được nhu cầu của bạn đọc, sau đây Duy Nguyễn Pro xin giới thiệu tới các bạn bảng chi phí để tổ chức sự kiện mới nhất hiện nay.

TỔ CHỨC SỰ KIỆN ĐAKNONG DUY NGUYỄN PRO

Một số yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá chi phí để tổ chức sự kiện

Một số yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá chi phí để tổ chức sự kiện

Thực tế cho thấy để có thể đưa ra được bảng giá chi tiết chung tổ chức sự kiện để tổ chức là rất khó bởi vì giá để tổ chức sự kiện phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

Loại hình tổ chức sự kiện

Việc đầu tiên mà bạn cần phải làm đó chính là xác định loại hình để tổ chức sự kiện. Đó có thể là: sự kiện để khai trương, giới thiệu sản phẩm hay đơn giản chỉ là tiệc liên hoan cuối năm, lễ kỷ niệm của công ty….

Mỗi một loại hình sự kiện sẽ có đặc điểm và tính chất khác nhau, vì vậy mà bảng giá của chúng cũng sẽ khác nhau. Ví dụ như: báo giá chi phí để tổ chức sự kiện khai trương sẽ khác hoàn toàn so với bảng giá để tổ chức tiệc liên hoan cuối năm. Dó đó, bạn cần cân nhắc thật kỹ về vấn đề này.

Khu vực diễn ra sự kiện

Bên cạnh loại hình sự kiện thì bạn cũng phải xác định cụ thể khu vực để diễn ra sự kiện là ở đâu và khu vực nào? Đây là việc làm rất cần thiết vì nó sẽ tác động trực tiếp đến bảng giá chi phí để tổ chức nên một sự kiện.

Ví dụ: khi bạn tổ chức sự kiện ở các tỉnh, thành phố lớn thì chi phí tổ chức cũng sẽ cao hơn so với các tỉnh khác bởi vì giá thành vật phẩm ở thành phố lớn sẽ cao hơn so với ở tỉnh. Tuy nhiên nếu tổ chức ở tỉnh thì bạn cũng sẽ tốn thêm chi phí để vận chuyển các vật phẩm cần thiết. Chính vì vậy, bạn cần phải xác định rõ khu vực diễn ra sự kiện để đơn vị dịch vụ có thể báo giá nhanh và chuẩn nhất cho bạn nhé.

>> Xem thêm: Các dịch vụ tổ chức sụ kiện giá cả chi tiết

Vị trí để tổ chức sự kiện

Duy Nguyễn Pro

Vị trí để tổ chức sự kiện

Bạn cần phải xác định xem sự kiện mà mình muốn tổ chức sẽ được diễn ra ở trong nhà hay ở ngoài trời để được đơn vị dịch vụ tư vấn cụ thể cũng như dễ dàng báo giá cho bạn.

Với sự kiện được diễn ra trong nhà thì bạn cần phải thuê địa điểm để tổ chức và với sự kiện diễn ra ngoài trời thì bạn cũng sẽ phải tốn chi phí để thuê trang trí. Vậy nên việc mà bạn cần làm đó chính là xác định rõ vấn đề để đơn vị dịch vụ có thể cho bạn một bảng báo giá tổ chức sự kiện chính xác nhé.

Thời gian để diễn ra chương trình:

Thời gian diễn ra chương trình cũng là một trong những yếu tố quan trọng cần phải nhắc đến vì nó sẽ ảnh hưởng đến chi phí để doanh nghiệp tổ chức sự kiện. Bởi vì chi phí doanh nghiệp bỏ ra sẽ ít nếu sự kiện đó chỉ tổ chức trong thời gian vài tiếng và ngược lại, nếu tổ chức cả ngày thì chi phí cũng sẽ nhiều hơn do đơn vị thực hiện cần phải lên nhiều hoạt động hơn.

Do đó, bạn cần phải cân nhắc trước vấn đề này trước khi yêu cầu đơn vị sự kiện báo giá chi tiết cho mình để giúp cho bảng báo giá được chính xác nhất.

Một số yêu cầu đặc biệt khác của khách hàng

Bên cạnh những yếu tố mà chúng tôi đã nêu ở trên thì cũng có đôi lúc doanh nghiệp sẽ đưa ra những yêu cầu đặc biệt khác cũng sẽ ảnh hưởng tới chi phí để tổ chức sự kiện. Vì vậy khi tiến hành lập bảng giá chi phí, bạn cũng nên đưa cả yếu tố này vào để báo giá được tính toán một cách tối ưu nhất.

>> Xem thêm:NHỮNG LƯU Ý KHI THUÊ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN NHỎ TẠI ĐẮK NÔNG

Bảng giá chi phí để tổ chức sự kiện

CÔNG TY TNHH MTV QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN DUY NGUYỄN PRO

Bảng giá chi phí để tổ chức sự kiện

Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, muốn có được một bảng chi tiết báo giá thật tổ chức sự kiện và đúng chuẩn để tổ chức sự kiện thì cần phải dựa trên rất nhiều các yếu tố khác nhau cả ở loại hình của sự kiện, vị trí tổ chức, thời gian tổ chức, khu vực diễn ra sự kiện…

Chắc hẳn rằng sau khi tham khảo nội dung mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên thì có rất nhiều người sẽ cảm thấy thật khó khăn để lên được chi phí hoàn chỉnh nhất cho công ty của mình bởi vì quá nhiều yếu tố ảnh hưởng tới việc báo giá. 

Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng nhé, nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong vấn đề này thì hãy chọn cho mình một đơn vị chuyên tổ chức sự kiện như Duy Nguyễn Pro sẽ giúp bạn lên chương trình cụ thể với đầu mục báo giá chi tiết.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề tổ chức sự kiện và bảng giá chi phí để tổ chức sự kiện. Từ đó giúp cho quý bạn đọc có thể dễ dàng hơn trong việc lập kế hoạch chi tiết về chi phí để tổ chức một sự kiện. Mong rằng chia sẻ mà chúng tôi đem đến sẽ hữu ích đối với quý bạn đọc.

Xem thêm bài viết khác