CHƯƠNG TRÌNH KHẢO NGHIỆM NGUỒN GEN ĐẬU NÀNH VINASOY

Chương trình khảo nghiệm đánh giá nguồn gen đậu nành của Vinasoy đánh dấu cam kết của họ trong việc cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm thực phẩm bền vững, ngon miệng và an toàn. Sự nỗ lực này không chỉ làm cho Vinasoy trở thành một nhà sản xuất thực phẩm hàng đầu mà còn góp phần vào việc đảm bảo an ninh thực phẩm và sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp ở Việt Nam.

Chương trình cùng Vinasoy

Bàn ghế được chuẩn bị tinh tế cùng tone màu với nhãn hàng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Duy Nguyễn Pro cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các đối tác trong việc tổ chức các sự kiện ý nghĩa và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất trong việc tổ chức sự kiện của bạn!

Sản phẩm của nhãn hàng

Được chuẩn bị nước và sữa rất chu đáo trên bàn khách mời

Vinasoy, là một trong những tên tuổi nổi tiếng trong ngành công nghiệp thực phẩm và sản xuất đậu nành tại Việt Nam, đã luôn dành sự quan tâm và đầu tư lớn cho nghiên cứu và phát triển nguồn gen đậu nành. 

Duy Nguyễn Pro rất hân hạnh khi được đồng hành cùng vinasoy, mang niềm yêu thương, gắn kết tới mọi gia đình trên địa bàn Đắk Nông nói riêng và mọi miền tổ quốc nói chung.

  • Khách hàngĐang cập nhật
  • Ngày hoàn thànhĐang cập nhật
  • Danh mụcTổ chức sự kiện
  • Chia sẻ

Xem thêm các dự án khác